Plwmsan – fersiwn newydd!

Ar ol wyth fersiwn wahannol o Plwmsan, mi dwi or diwedd, ar fersiwn rhif naw, yn eitha hapus hefo model 3d newydd.

Plwmsan y Twmffat Twp

Dwi angen llnau i fwshdash o ychydig, ag ‘i drowsus, ond dwi’n tybio fod o’n gweithio lot gwell na’r fersiynau hen. Dwi’n meddwl hefyd fod y ddau hefo’i gilydd yn edyrch llawer iawn gwell rwan:

Syr Wynff a Plwmsan 3D

Ideal, os gan rhiwyn ychydig o adborth – please fire away! Fel arall, dwi am ddechra’n ol ar yr animation!

Plwmsan – a new version!

After 8 previous versions of Plwmsan, I’ve finally, on version 9, created a version that I’m quite happy with. I have some work cleaning up the mustache and trousers, but on a whole, I think it works much better than the previous eight versions. Both Syr Wynff and Plwmsan now work quite well together I think, they complement each other a wee bit more.

If anyone’s got some feedback on how they’re looking, please feel free to comment – otherwise, I shall get back to the animation!

Leave a comment